Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

10 lợi ích của hoạt động Teambuilding - Bài học Teambuilding (xây dựng đội ngũ)

10 LỢI ÍCH CỦA HOẠT ĐỘNG TEAMBUILDING
ooooooooooooooooooooooooooooo
     - Sự thành công của một doanh nghiệp phụ thuộc vào nhiều yếu tố hơn là chỉ kỹ năng và năng lực làm việc của từng cá nhân trong nhóm. Nhân viên cần học được cách làm việc gắn kết với toàn bộ tổ chức. Điều này không ngẫu nhiên mà đạt được. Nó cần có sự xây dựng đội ngũ.


     - Cách tốt nhất để xây nên sự kết nối mạnh mẽ giữa các thành viên là để họ có cơ hội cùng nhau rời khỏi môi trường văn phòng quen thuộc. Khi gặp gỡ mà không phải mang theo qui tắc hành xử hàng ngày tại công sở, giữa nhân viên sẽ hình thành mối liên kết mạnh mẽ hơn, phát triển sự hiểu biết về điểm mạnh và khả năng của nhau tốt hơn. Các chuyến du lịch động viên nhóm sẽ là công cụ quý giá giúp cải thiện hiệu suất làm việc trong công ty.
     - Dưới đây là 10 lợi ích hàng đầu của những buổi họp mặt và các chuyến du lịch kết hợp các hoạt động Teambuilding cho công ty:
1.Dạy cách quản lý thời gian:
     - Du lịch nhóm tạo cơ hội tốt để truyền đạt cho cả tập thể các kỹ thuật, thủ thuật và mẹo quản lý thời gian.


2.Khuyến khích sự lãnh đạo:
     - Hãy cung cấp cơ hội và có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận ra rằng các thành viên trong nhóm sẽ chủ động đứng ra tổ chức, sắp xếp công việc trong khi tham gia những trò chơi tập thể.


3.Xây dựng tinh thần:
     - Tạo ra nhiều cơ hội cho nhân viên hào hứng cùng nhau tham gia các hoạt động Teambuilding sẽ giúp họ thêm phấn chấn, tăng nhuệ khí và đẩy mạnh hiệu quả công việc.


4.Cải thiện quan hệ:
     - Mọi người sẽ học được cách làm thế nào để chơi với nhau và ở cùng nhau.


5.Tạo động lực:
     - Các phần thưởng đi du lịch theo nhóm và hoạt động teambuilding có thể tạo ra những bước đột phá cần thiết, giúp con người thoát khỏi thói quen.


6.Làm tăng hiệu quả:
     - Các hoạt động teambuilding là cơ hội tuyệt vời để nhân viên bước lùi lại và nhận ra những cách tốt hơn nhằm cải thiện hoặc tăng cường quy trình công việc.


7.Tạo ra nhiều ý tưởng mới:
     - Bạn sẽ ngạc nhiên về những đổi mới và cải tiến, là kết quả có được từ sự kết hợp nhiều trí tuệ trong môi trường làm việc thoải mái.


8.Xây dựng niềm tin:
     - Hiểu về những người cùng làm việc với mình là điều rất cần thiết để xây dựng nên một ý thức mạnh mẽ về sự thấu hiểu và tin tưởng.


9.Cải thiện hiệu suất:
     - Lực lượng lao động của bạn là một cỗ máy phức tạp với rất nhiều bộ phận vận hành độc lập. Sự điều chỉnh thường xuyên là cần thiết cho việc cải thiện và duy trì hiệu suất trong toàn bộ tổ chức.



10.Khuyến khích làm việc nhóm:
     - Các chuyến du lịch do công ty tổ chức sẽ khiến doanh nghiệp mạnh hơn thông qua việc huấn luyện từng thành viên cách cùng nhau làm việc hướng đến mục tiêu mà công ty đề ra


Theo careerbuilder.

     Hãy liên lạc với đội ngũ chúng tôi để được tư vấn về các chương trình Teambuilding (xây dựng Đội Ngũ) - Event (tổ chức Sự Kiện) - M.I.C.E - Wedding (Dịch vụ Cưới) một cách chi tiết, hoàn chỉnh và hoàn hảo nhất theo yêu cầu của quý vị.

Tel: 08.3726 9962 - 3726 3941
Hotline: 0946.139 169 gặp Ms Bạch
              0902.635 615 gặp Mr Kiệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét